Site icon Lac Duy Associates Law Firm

9 Lưu Ý Hợp Đồng Dân Sự Bạn Cần Nắm Rõ

hop-dong-dan-su (1)

Lưu ý Hợp đồng dân sự là một dạng của giao dịch dân sự và bên dưới là những điểm cần lưu ý hợp đồng dân sự cần được tham khảo. Theo quy định tại Điều 385 Bộ luật Dân sự năm 2015: “Hợp đồng là sự thỏa thuận giữa các bên về việc xác lập, thay đổi hoặc chấm dứt quyền, nghĩa vụ dân sự.”. Thuật ngữ hợp đồng dân sự còn được hiểu là quan hệ dân sự phát sinh từ hợp đồng dân sự hay văn bản trong đó chứa đựng các yếu tố và điều khoản của hợp đồng dân sự.

Lưu ý hợp đồng dân sự là một trong các căn cứ hợp pháp, phổ biến, thông dụng làm phát sinh các hậu quả pháp lý với các đặc trưng của quan hệ pháp luật dân sự. Tuy nhiên, khi tiến hành soạn thảo, ký kết lưu ý hợp đồng dân sự cần phải lưu ý các vấn đề sau:

Lưu ý hợp đồng dân sự:

Lac Duy & Associates có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn soạn thảo, tư vấn các vấn đề liên quan đến giao kết hợp đồng dân sự và giải quyết tranh chấp hợp đồng dân sự. Nếu có bất cứ thắc mắc gì cần tư vấn, hỗ trợ, bạn đọc có thể liên hệ ngay đến Lac Duy & Associates để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời.

Rate this post
Exit mobile version