Site icon Lac Duy Associates Law Firm

Mua Bán Căn Hộ Thường Gặp 2 Rủi Ro Pháp Lý Nào?

MUA BÁN CĂN HỘ THƯỜNG GẶP NHỮNG RỦI RO PHÁP LÝ NÀO

Đa phần các rủi ro thường gặp trong việc mua bán căn hộ xảy ra đối với trường hợp mua bán căn hộ đang xây dựng hoặc căn hộ được hình thành trong tương lai. Trong bài viết này, Lac Duy & Associates sẽ cung cấp cho quý bạn đọc những rủi ro có thể xảy ra khi tham gia mua bán căn hộ.

1. Rủi ro về tính pháp lý của dự án

Người mua nhà thường chỉ quan tâm đến vị trí tòa nhà, diện tích, giá cả,.. nhưng lại thường quên một vấn đề quan trọng không kém chính là tính pháp lý của dự án. Chủ đầu tư của dự án có đầy đủ giấy tờ pháp lý hợp lệ hay không, chủ đầu tư có đủ điều kiện bán, cho thuê căn hộ hay không? Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người mua. Vì vậy, người mua cần yêu cầu chủ đầu tư cung cấp những thông tin sau:

2. Rủi ro khi giao kết hợp đồng khi mua bán căn hộ

Người mua cần phải tìm hiểu những kiến thức pháp luật cần thiết liên quan việc mua nhà để đảm bảo khi ký kết có thể đọc, hiểu hợp đồng hoặc nhờ đến các dịch vụ pháp lý để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Những vấn đề cần lưu ý trong hợp đồng:

Trên đây là những rủi ro khi tham gia giao dịch mua bán căn hộ. Trường hợp, cần hỗ trợ thông tin về hợp đồng mua bán nhà, hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất, hợp đồng mua bán căn hộ, hợp đồng hứa mua, hứa bán … và việc giải quyết các tranh chấp này, bạn đọc có thể liên hệ Lac Duy & Associates để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ kịp thời.

Rate this post
Exit mobile version