Site icon Lac Duy Associates Law Firm

Luật Sư Hàng Hải Giỏi? Những Đặc Điểm Nào Nhận Biết Họ

luat-su-hang-hai-gioi

Ngày nay, trong xu thế mở cửa và hội nhập của nền kinh tế, nhu cầu về xuất nhập khẩu hàng hoá ngày một tăng cao đã mở ra nhiều triển vọng phát triển cho ngành hàng hải Việt Nam. Có rất nhiều rủi lo liên quan đến lĩnh vực này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ giao hàng cũng như gây thiệt hại đến hàng hóa giao dịch.

Do đó, Luật sư hàng hải đóng vai trò là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của thân chủ, đưa ra các ý kiến pháp lý, tư vấn các quy định pháp luật để tranh chấp của thân chủ được giải quyết một cách hiệu quả nhất. Như vậy để hiểu một Luật sư hàng hải giỏi cần xem xét những đặc điểm nào thì không phải ai cũng có thể nhận biết được?

Luật Sư Hàng Hải Là Ai? Họ Giải Quyết Những Vấn Đề Gì?

Sau đây, Lac Duy & Associates xin chia sẻ một số đặc điểm để bạn nhận biết một Luật sư hàng hải giỏi:

Trên đây là những thông tin để nhận biết luật sư giỏi về hàng hải. Trường hợp, bạn đọc có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về tranh chấp tàu biển, tranh chấp bắt giữ tàu, tranh chấp giải phóng tàu, tranh chấp vận chuyển hàng hóa bằng tàu biển, tranh chấp hợp đồng thuê tàu, tranh chấp hợp đồng đóng tàu hoặc giải quyết tranh chấp về hàng hải và vận tải biển … có thể liên hệ Lac Duy & Associates để được tư vấn kịp thời.

Có thể bạn quan tâm: Tranh Chấp Tàu Biển Và Các Loại Tranh Chấp Cơ Bản Trong Ngành Hàng Hải

Rate this post
Exit mobile version